“เนม” รับผิดเองทุกอย่าง
อึ้ง “คิทตี้” ไปคบหญิงด้วยกัน



“เนม” ปราการ ไรวา รับแล้วเลิก “คิทตี้” ชิชา หลังจากคบหากันมา 2 ปี อึ้งฝ่ายชายบอกอดีตแฟนสาวหันไปสนิทกับนางแบบคนหนึ่ง วอนอย่ามองเป็นประเด็น


ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับ “เนม” ปราการ ไรวา และสาวคิทตี้ ชิชา หลังจากคบหากันมาได้กว่า 2 ปี ยอมรับที่ผ่านมาตัวเองยังไม่สามารถแก้ไขนิสัยบางอย่างได้ จึงต้องห่างกันและเลิกในที่สุด


ล่าสุดได้เจอ เนม ที่งาน Saim Food Festival เลยถือโอกาสอัพเดตข่าวคราว โดยเจ้าตัวก็เผยว่า “จริงๆ ก็ห่างกันมาสักพักแล้วครับ เรื่องที่เกิดขึ้นเริ่มที่ตัวเนมเอง ทำให้น้องเสียใจและเป็นนิสัยส่วนตัวที่เนมยังแก้ไม่ได้ เนมกับน้องเขายังคุยกัน ยังเป็นพี่น้องที่รักกันอยู่เหมือนเดิม แต่สถานะตอนนี้อาจจะเปลี่ยนไปจากที่เคยเป็น”


ส่วนข่าวลือเรื่องมือที่สามนั้นเนมบอกว่าไม่จริงแน่นอน และขอให้อย่าลือไปแบบผิดเพราะสงสารฝ่ายหญิง ย้ำฝ่ายหญิงยังเป็นคนที่พิเศษสำหรับตัวเองอยู่เสมอ


แต่ที่ทำให้อึ้งยิ่งกว่านั่นเพราะตอนนี้ คิทตี้ ยอมรับว่ากำลังมีคนสนิทคนใหม่เป็นนางแบบสาว อ้าวยังไงล่ะ? เลิกชายไปคบหญิงซะแล้ว


“เนมว่าเนมรู้จักน้องเขาดีที่สุด เนมรู้ว่าน้องเขามีเพื่อนผู้ชายเยอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าไปทำอะไรไม่ดีนะ เขาเป็นคนห้าวๆ แบบนี้อยู่แล้ว ถ้าจะให้เนมบอกว่าเขาสนิทกับใครที่สุด เนมบอกได้นะ เพราะตอนนี้เขาสนิทกับนางแบบอยู่คนนึง เขาเล่าให้เนมฟังว่าเขาคุยกับคนนี้ทุกวัน แล้วก็บอกว่าคนนี้คือคนที่เขารักที่สุดตอนนี้ แต่เรื่องเปลี่ยนรสนิยมต้องไปถามเขาเอง (หัวเราะ) เรามีโอกาสกลับไปเหมือนเดิมอยู่แล้ว เนมไม่เคยปิดโอกาส แต่สถานะตอนนี้ขอใช้คำว่าห่างและอยู่นิ่งๆ คนเดียวแล้วกันครับ”


งานนี้เนมออกมายอมรับแมนๆ ขนาดนี้แล้วว่าตัวเองผิดและยังเปิดโอกาสให้สาวคิทตี้รีเทิร์นอีกครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะติดใจคบสาวด้วยกันจนไม่อยากกลับมาคบพี่เนมหรือเปล่านะ!

   

 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.