ค่าเทอม 'มะลิ' เฉียด 3 แสน ‘แม่โบว์’ บอกดูที่คุณภาพ



อยู่ๆ ลูกพี่ลิ ‘มะลิ – พาขวัญ สหวงษ์’ ก็มีชื่อติดโผลูกซุปตาร์ค่าเทอมแพงกับเค้าด้วย แว่วๆ ว่าปาเข้าไปเกือบ 3 แสนบาท งานนี้คุณแม่สุดสตรอง ‘โบว์ แวนดา’ ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ S.O.D นวัตกรรมเอนไซม์ย้อนวัยเซลล์ เลยต้องออกโรงชี้แจงมาว่า


“มันก็เป็นเรทของโรงเรียนนานาชาติที่อาจจะแพงนิดนึง แต่สิ่งที่โบว์มองเป็นอันดับแรกคือ เรื่องของการเรียนการสอนว่าเหมาะกับน้องมั้ย? ระบบความปลอดภัย การดูแลทุกๆ อย่างดีมั้ย? มากกว่าที่จะไปโฟกัสเรื่องค่าเล่าเรียน ซึ่งค่าเทอมตรงนั้นรวมทั้งเรียนซัมเมอร์ เรียนพิเศษทุกอย่างอยู่ในนั้นหมดทั้งปี


“ถือว่าเป็นความโชคดีของมะลิที่ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับน้องตั้งแต่อนุบาลไปจนจบปริญญาตรี โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ซึ่งทางคุณศุภชัยได้ส่งทีมงานมาคุยกับโบว์ตั้งแต่ตอนที่พี่ปอป่วยด้วยซ้ำ ตอนนั้นมีติดต่อเข้ามาหลายที่ แต่พอเราเข้าไปคุยกับทางทรูคอร์ปอเรชั่นแล้ว โบว์มีความประทับใจหลายๆ อย่างก็เลยเลือกให้คุณศุภชัยได้เป็นผู้มอบโอกาสดีๆ ให้กับน้อง ทางคุณปู่คุณย่าก็ทราบเพราะเราได้คุยกันก่อน”


ส่วนคนจะมองว่ามันเป็นการฟุ้งเฟ้อมั้ย?


“โบว์มองว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่พี่ปอเขาอยากให้น้องเรียน และในยุคสมัยนี้เรื่องภาษามันสำคัญ แต่โตไปเค้าจะชอบเรียนแบบไหน เราดูความสามารถและความต้องการของเค้าเป็นหลักค่ะ ”


หัวอกของคนเป็นแม่ ใครๆ ก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูก จริงมั้ยล่ะคะ???



 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.