งานดีระดับพรีเมียม จนขึ้นแท่นว่าที่สามีแห่งชาติไปแล้ว สำหรับ 4 หนุ่มวัยกระเตาะ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะมีทั้งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กและทายาทคนบันเทิงบ้านเรานั่นเอง


เริ่มกันที่หนุ่มฮอตลูกชายคนโตของพ่อเจและแม่ปิ่น
‘เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน’ ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 16 ปี ไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2017 พร้อมกับปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต ‘คนละชั้น’ ที่ปัจจุบันทะลุหลักสิบล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้เราจะเห็นน้องเจ้านายมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก แต่ก็ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ เรียกว่า ‘หล่อได้พ่อ’ ก็คงไม่ผิด งานนี้ทำเอาสาวๆ ถึงกับฝากเนื้อฝากตัวเป็นศรีสะใภ้ขุ่นพ่อเจขุ่นแม่ปิ่นกันทั้งบ้านทั้งเมือง พร้อมติดแฮชแท็ก #สะใภ้มโน และเพื่อเป็นการสนับสนุนว่าที่สามีสะใภ้สายมโนทั้งหลาย ต้องช่วยกันดู MV เพลงคนละชั้น วนไปค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นหน้าที่แล้วยัง ฟินเว่อร์!!! ค่ะคุณขา


ว่าที่สามีคนต่อมาโด่งดังจากบท ‘วันเฉลิม’ ลูกแม่ลำยองในละคร ทองเนื้อเก้า ‘น้องยอร์ช – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์’ ที่เพิ่งจะแตกเนื้อหนุ่มใช้คำนำหน้าว่านายไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมานี้เอง แถมงานนี้น้องยอร์ชก็ได้ของขวัญวันเกิดด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดวิก 3 พระราม 4 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับมีผลงานภาพยนตร์ในฐานะพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ‘15บวกไอคิวกระฉูด’ อีกด้วย


แม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานของน้องยอร์ชจะไม่ค่อยได้มีออกมาให้เห็น ก็คงเพราะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากเด็กสู่วัยรุ่น แต่ต้องบอกเลยว่าน้องรักษาทรงได้ดีมาก หน้าตายังหล่อใสกิ๊กเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหน้าเกา คิบับ!! โอปป้ามักๆ งานนี้ต้องขอติดแฮชแท็ก #ว่าที่สามีแห่งชาติ ตีตราจองนะคะคุณขา!!!



รายต่อมาก็ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นค่ะ ‘ปุณณ์ ปุณณกันต์’ ลูกชายคุณแม่นุสบาและคุณพ่อบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้ก็อายุเข้า 16 ปีแล้ว เรียกได้ว่ากำลังกรุบกรอบทีเดียว และใช่ว่าจะดีแค่หน้าตาแต่เรื่องกีฬาและการเรียนหนุ่มปุณณ์ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน หล่อเพอร์เฟคซะขนาดนี้มีรึสาวๆ จะไม่ติดแฮชแท็ก #ว่าที่สามีแห่งชาติ ขนาดไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวยังเนื้อหอมขนาดนี้ ถ้าขึ้นแท่นพระเอกเมื่อไหร่มีหวังหัวกระไดบ้านคุณแม่นุสไม่แห้งแหง๋มๆ



อีกหนึ่งหนุ่มที่อยากนำเหนอก็งานดีน่าเกาไม่แพ้ 3 หนุ่ม นั่นก็คือ ‘น้องพีค – กองทัพ ยุทธพิชัย’ ลูกคุณพ่อปราบนักแสดงผู้มากความสามารถนั่นเอง งานนี้ถึงแม้จะวัยเพียง 16 (ปี) แถมพกความสูง 180 เซ็นติเมตร มาซะแบบนี้จะไม่กรี๊ดยังไงไหว ยิ่งรู้ว่าหนุ่มพีคร่ำเรียนมาทางดนตรีด้วยแล้ว #ดีต่อใจ ดีแท้พ่อคู้น!!! นี่กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่เชื่อว่าคงโดนจีบ(เข้าวงการ) สายโทรศัพท์ไหม้เป็นแน่?? แต่ว่าคุณพ่อปราบจะไฟเขียวอ๊ะป่าว??? ต้องลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ขอติดแฮชแท็ก #ว่าที่สามีแห่งชาติ ไว้ก่อนนะคะ อิอิ



พูดมาแล้วคอแห้ง เพราะความหล่อของหนุ่มๆ เค้าติดคอ ขอตัวไปทาคารามายแก้คัน เอ้ย!! ดื่มน้ำแก้คอแห้งก่อนที่จะไอนะคะ... คุก!! คุก!! คุก!!

 

 

 


Social Media : Follow Polyplus


 

 


Copyright @ 2017 Polyplus Entertainment Co., Ltd. All rights reserved.